Xe – Diễn đàn

0
868
Rate this post
image

Trường Hải buôn cả xe thương mại, và bất động sản nữa bạn à.

Độ Nguyễn Trần – 13:37 22/04/2017

Sang cam tậu may xac xe la ve. Sua chua lai roi lam giay to. Ban se tim dc nhung chiec xe doc la

lethihen.1987 – 13:42 22/04/2017

Thánh đọc ko kỹ bài, xe này đã tân trang từ Nhật Bản

Hoàng Lê Đức – 13:54 22/04/2017

Vì gần như 100% tài xế Nga lắp camera hành trình

Vu Tuan – 13:01 22/04/2017

Ở Nga quy định cần xe hơi tham gia bảo hiểm bắt buộc gắn camera hành trình, thành thử clip về giao thông ở Nga là vô đối.

Anni – 13:08 22/04/2017

280.000 là bảng Anh, chứ ko cần giá USD. Đã có rất phổ biến bài báo kể xe này có giá hơn 450.000 USD. Bản Aventador thường đã có giá 399k USD rồi, không lý nào bản S này lại phải chăng hơn

Bình Luận – 11:39 22/04/2017

NÓI KHÔNG VỚI XE HÀN!

TuanPham – 16:27 21/04/2017

xe sang và siêu sang nói hơn khoa học so với Nhật Bản vì nó chuyên dụng cho đối tượng khác nhau,còn xe Mỹ mình chưa thấy có j hơn xe Nhật cả: từ bình dân tới sang – trừ xe bán vận tải

trantuan1101 – 16:46 21/04/2017

vâng,nhưng con LS600 đó giá mới coong bây h theo thuế mới cũng tầm 9 tỷ. còn thời 2007 thì LS 600 khoảng 6 tỷthế xem mẫu nào mất giá nhiều hơn

trantuan1101 – 17:47 21/04/2017

quan yếu là ai bán phải chăng hơn thôi: Cadilac và Lincon sống dở chết dở

trantuan1101 – 17:48 21/04/2017

nhiều thằng vận chuyển ráng vượt lên để chạy chậm lại làm cho mất tầm nhìn oto con…

khac trong phung – 18:42 21/04/2017

Lexus/Toyota/Nissan mang sự đầu tư về công nghệ hơn Mercedes/Audi/BMW???? Bạn chắc hẳn là người ít trải nghiệm ô tô. Về Kỹ thuật thì các hãng xe Châu Âu luôn đi đầu nhé. Con Fortuner cả tỉ bạc của Toyota đâm nát đầu mà túi khí “quá bền” còn ko bung ra bạn à.

Lê Minh Tuấn – 18:47 21/04/2017

Ngựa k sừng mà húc đau quá ta:)))

Phong Vũ – 11:13 22/04/2017

Mục đích số một lúc Lexus được sinh ra là tạo ra hãng xe sở hữu chất lượng tốt nhất thế giới chứ không bắt buộc chạy theo doanh số, và họ đã là hãng xe mang chất lượng rẻ nhất thế giới. Lexus ban sơ chỉ được sản xuất tại Nhật để đảm bảo chất lượng thấp nhất và gần đây mới mở thêm nhà máy ở Bắc Mỹ. Còn xe sang của Đức thì chạy theo doanh số mở nhà máy ở vô cùng đa dạng nơi trên thế giới. Các hãng xe sang Đức đầu tư siêu rộng rãi cho quảng cáo như tài trợ cho những câu lạc bộ, vận động viên, diễn viên, tài trợ nhiều giải đấu thể thao, tặng xe cho những câu lạc bộ, vận động viên, người nức tiếng, bỏ cực kỳ đa dạng tiền cộng tác với các hãng phim để xe của hãng mình được xuất hiện trong những phim bom tấn… Khi xét tới những nhãn hiệu xe sang thì doanh số ko có ý nghĩa lắm. Tỉ dụ như Jaguar, Cadilac, Volvo, Alfa Romeo,… doanh số chỉ bằng con số vô cùng nhỏ so có BMW, Lexus, Mer, Audi nhưng ai dám nói những hãng trên ko rẻ hay ko thứ hạng? Hiện nay chỉ phải hơn một tỷ là với thể mang xe sang Đức (hàng du nhập) như: Audi A1, Audi A3, BMW một series, Merc A200, hay hơn 1 xíu là những loại SUV như BMW X1, AUDI Q3,… Nhưng phải mang ít ra 2,5 tỷ mới sờ được vào tay lái của 1 em Lexus. Mang xe sang cũ của Đức thì càng dễ, mấy em được xem là đắt tiền của các hãng này như BMW X5, Audi Q7, BMW 760Li, Merc M350 đời 2007, 2008 giờ chỉ cần 700 triệu là với, đa dạng lúc rao bán cao 1 tý cả năm cũng không ai tìm (giá này còn thấp hơn cả 1 em Camry nhập cùng đời bản phải chăng nhất, vì hô giá cao hơn phổ biến khi cả năm cũng khó bán), mấy em mẫu tốt cấp hơn thì lại càng thấp nữa vì xe Đức chỉ được mấy năm đầu, mấy năm sau không bền xuống cấp mau chóng. Còn Lexus thì càng đi càng bền, đẳng cấp mãi mãi, giá bán lúc nào cũng đắt đề cập cả xe cũ. Còn về độ an toàn thì Cục an toàn giao thông nhà nước Mỹ (NHTSA) và Viện bảo hiểm an toàn đường bộ (IIHS) luôn kiểm tra xe Nhật là an toàn nhất. Còn về độ bền, kiệm ước nhiên liệu thì cả thế giới đều biết xe Nhật là số 1. Chính bởi thế nước Nhật chỉ với 127 triệu dân nhưng lượng xe tương đối sở hữu nhãn hiệu Nhật bán ra trên toàn thế giới trong một năm to hơn lượng xe khá có nhãn hiệu Mỹ và toàn bộ EU cộng lại (Mỹ đông dân gấp 3 Nhật còn EU là tụ hợp gần 30 quốc gia). Nhưng phải công nhận nhãn hàng BMW, Audi, Merc là phổ thông hơn Lexus và xe của Nhật ở Việt Nam thường cắt hết những thứ để giảm mức giá.

nam – 21:57 21/04/2017

Tay lái nghịch, ko nhập được

Mars Pathfinder – 09:38 22/04/2017

Tậu đi bạn ơi!Đời người ngắn lắm bạn ah!Hãy sống biết hưởng thụ,không hoàng tàng quá là được rồi!Lương tôi có 15tr/tháng mà cũng cbj sắm nè!:))

Cường Phương – 10:51 22/04/2017

cả nhà mình có người, 2 vợ chồng, 2 đứa con đứa 9 tuổi, đứa 4 tuổi, thu nhập 13 triệu/tháng cả 2 vợ chồng mà vẫn tìm xe và nuôi xe. Bạn định chọn con vài chục tỷ thì ko phải sắm là bắt buộc rùi.

phuong – 10:59 22/04/2017

Trường hợp ôtô giá tốt tràn trề thị trường sẻ là một thảm hoạ, vì bây giờ ôtô giá vẫn còn cao mà ra đường là kẹt xe thử hỏi đường đâu mà đi rồi mỗi nhà chọn 1 dòng về lau chùi bóng loáng rồi ngồi ngắm nhé chứ ko ra đường nổi đâu.

Võ Văn Quang quẻ – 10:48 22/04/2017

xe này chỉ được dòng tên . Máy 2.7 cực yếu vì dàn đồng nặng. . Nên mua RAV4 máy 2.5 chạy cực ngon bền , hoặc CRV . Không bao giờ bắt buộc tậu SUV máy 2.7 như Highlander , Prado .( Chỉ nên tậu bản 3.5 ) .

Trần Hùng – 22:54 21/04/2017

Prado đời 2009, oai chỗ nào bạn? Mà thời nào rồi sắm xe hơi để ra oai? Hơn một tỉ cho con xe gần chục năm tuổi, đi 200.000 km, đề cập ra cũng oai. Dám ném tiền qua cửa sổ thế kia mà!

Khoa N. – 23:01 21/04/2017

Con mấy ông hàn xẻng thì chỉ lòe nhân gian được đống option hàng mã thôi. Về mặt kỹ thuật thì chưa bh đc xếp chung mâm sở hữu những anh nhật bản

su dinhkhac – 08:16 22/04/2017

Không đâu em, e về đốt bếp than lên rồi kê dòng ghế đẩu lên ngồi sẽ biết

Tấn Dũng – 23:59 21/04/2017

Tôi đã khóc khi đọc cmt của bạn!:((

Cường Phương – 05:44 22/04/2017

Bạn kể đúng, người ta không biết thì hỏi chứ “mộng mơ” hay “thơ ngây” tác động gì mà những thánh phán.

VuvanCong – 06:35 22/04/2017

Con này chung khung gầm sở hữu Es chế ơi, full size là LS

Nguyen Duc Manh – 06:37 22/04/2017

Hơn cả 1 dòng xe…

wwwquanghien – 16:33 21/04/2017

vnExpress